Navigation

Encrypgen (DNA) Coin là gì? Chuỗi Gen (Gene-Chain) là gì? Lợi ích của Chuỗi Gen

Encrypgen là gì?
Encrypgen là một công ty công nghệ blockchain nhằm mang lại những lợi ích của công nghệ blockchain cho nghiên cứu bộ gen. Công ty hiện đang tìm kiếm triển khai beta.

Encrypgen, LLC có trụ sở tại Coral Springs, Florida. Công ty được thành lập bởi tác giả và triết gia David Koepsell.

Về cơ bản, Encrypgen sử dụng một nền tảng gọi là Chuỗi Gen (Gene-Chain) giúp bệnh nhân kiểm soát tốt hơn dữ liệu di truyền. Bệnh nhân có thể sử dụng chuỗi gen (Gene-Chain) để kiểm soát việc truy cập dữ liệu di truyền của họ. Họ có thể chọn chia sẻ hệ gen của họ với các nhà nghiên cứu di truyền, hoặc tạo ra một số bộ gen của họ cho các chuyên gia y tế.

Lợi ích khác của Encrypgen, đó là sự riêng tư. Các công ty sử dụng dữ liệu di truyền của bạn như thế nào? Họ có thể bán dữ liệu di truyền của bạn không? Dữ liệu di truyền của bạn có thể được sử dụng trong các trường hợp pháp lý không? Chủ lao động có thể yêu cầu dữ liệu di truyền của bạn không?. Blockchain có thể giải quyết những vấn đề này, bằng cách đưa bệnh nhân kiểm soát dữ liệu di truyền của họ.

Chuỗi Gen (Gene-Chain) là gì?

"Chuỗi gen là một blockchain (một mã số mã hoá mật mã) để trung gian tìm kiếm, lưu trữ, mua và bán các dữ liệu di truyền. Đây là một mạng riêng, để tham gia đầy đủ vào việc tìm kiếm, người ta phải mua một nút thông qua giấy phép, tăng cường bảo mật và sự riêng tư của dữ liệu di truyền trong mạng của chúng ta. Bất cứ ai cũng có thể lưu trữ dữ liệu của mình một cách an toàn trên Chuỗi Gen để chia sẻ với các bác sĩ của họ mà không bị tính phí - miễn phí. Họ có thể cho phép các nhà khoa học tìm kiếm và mua dữ liệu của họ, đưa cá nhân phụ trách dữ liệu di truyền của họ, cung cấp quyền nuôi con và kiểm soát, cũng như thanh toán cho sử dụng đối với một trong những tài sản cá nhân của chúng ta. Chuỗi gien là ứng dụng đầu tiên của công nghệ blockchain cho khoa học gen. "


Công nghệ cốt lõi Encrypgen là "Chuỗi Gen". Công ty mô tả sản phẩm là "giải pháp để tăng cường sự riêng tư, an ninh, và tiện ích trong các cơ sở dữ liệu gen."

Bạn có thể truy cập vào Chuỗi Gen bằng cách sử dụng Gene-Chain Coins (DNA Coins))

Sử dụng Chuỗi Gen, cá nhân có thể lưu trữ dữ liệu di truyền an toàn, trong khi vẫn có thể chia sẻ nó với các cá nhân khác - như các chuyên gia y tế hoặc các công ty kiểm tra di truyền.

Tiền xu chuỗi gen là sản phẩm phụ của các nút lưu trữ trên chuỗi gen và khai thác theo các quy trình blockchain tiêu chuẩn. Tiền xu Chuỗi Giống cũng sẽ được cung cấp cho công chúng thông qua khai thác thông qua các nút thụ động. Bạn sẽ có thể thương mại nó trong các thị trường tiêu chuẩn crypto.

Nói chung, Gene-Chain là một bộ phần mềm trong sự phát triển tích cực. Phần mềm sẽ cho phép các cá nhân, bệnh viện và phòng thí nghiệm lưu trữ và quản lý dữ liệu gen.

Chuỗi Gen làm việc như thế nào?
Chuỗi Gen là một blockchain cho phép người dùng dễ dàng lưu giữ dữ liệu di truyền của chúng. Bạn có thể kiểm tra di truyền, sau đó lưu trữ dữ liệu đó trên chuỗi gen. Bạn có thể truy cập vào dữ liệu đó bất kỳ lúc nào. Dữ liệu được lưu trữ miễn phí trên Chuỗi Gen

Khi đã có trên Chuỗi Gen, bạn có thể truy cập dữ liệu của riêng mình bằng khóa cá nhân. Dữ liệu của bạn được mã hóa và hầu như không thể tháo dỡ.

Nếu bạn chọn chia sẻ dữ liệu di truyền của mình với người khác, bạn có thể cung cấp một chìa khoá giới hạn thời gian cho bác sĩ hoặc bất cứ ai khác mà bạn cần chia sẻ dữ liệu. Bạn cũng có thể quyết định chính xác phần nào của bộ gen bạn muốn chia sẻ.

Chuỗi Gen cũng sẽ theo dõi lạm dụng các dữ liệu đó. Mỗi giao dịch có một chữ ký duy nhất.

Lợi ích của Chuỗi Gen (Gene-Chain
Lợi ích chính của chuỗi gen: người dùng có thể lưu trữ dữ liệu di truyền của họ một cách an toàn, sau đó chọn ai được truy cập vào dữ liệu của họ. Đây là một cách an toàn cho các cá nhân và doanh nghiệp chia sẻ và truy cập dữ liệu trong một thế giới ngày càng có nhiều người đang thử nghiệm di truyền.

Bên cạnh những lợi ích này, lợi ích lớn nhất của chuỗi gen của Encrypgen sẽ được nhìn thấy trong lĩnh vực nghiên cứu di truyền.

Đây là nơi mà Chuỗi Gen trở nên quan trọng: mọi người có thể chọn chia sẻ dữ liệu của họ cho mục đích nghiên cứu di truyền. Các nhà khoa học có thể truy cập siêu dữ liệu - như tuổi tác, dân tộc và giới tính - và tìm kiếm đối tượng tiềm năng có thể có dữ liệu hữu ích và thú vị.

Cuộc tìm kiếm đó không tiết lộ gì cụ thể hay cá nhân về người hiến tặng, và nó không cho phép họ tiếp cận trực tiếp tới hệ gen. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu có thể liên hệ với nhà tài trợ đó và yêu cầu thêm thông tin từ cá nhân đó. Họ có thể đàm phán điều khoản hoặc thậm chí bán dữ liệu của họ cho các nhà nghiên cứu.

Như nhà sáng lập công ty Dr. David Koepsell cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes,

"Tất cả điều này sẽ có nghĩa là một cuộc cách mạng thực sự trong khoa học về gen, cũng như cung cấp cho các nhà tài trợ dữ liệu sự bảo vệ lớn hơn bao giờ hết. Blockchain cũng cho phép nhiều chức năng đó bởi vì một trong những điểm mạnh của nó, bên cạnh mã hóa cực mạnh, đang quản lý các giao dịch. Các viện nghiên cứu và các công ty có số lượng lớn các dữ liệu về bộ gen có thể mua giấy phép để lưu trữ dữ liệu mà không phải lo lắng về đạo đức, sản phẩm này được nướng thành sản phẩm và các giao dịch của nó, cho phép họ thay vì tập trung vào khoa học ".

Nói cách khác, công nghệ blockchain có thể thay đổi thế giới thử nghiệm di truyền như chúng ta biết.

Giới thiệu Encrypgen
Encrypgen có trụ sở ở Florida:

9900 West Sample Rd, Suite 300
Coral Springs 33065

Công ty được thành lập bởi triết gia Tiến sĩ David Koepsell và đối tác của ông, Tiến sĩ Vanessa Gonzalez. Tiến sĩ Koepsell là Giám đốc điều hành và Tiến sĩ Gonzalez được liệt kê là Cố vấn Khoa học Genomic.

Tiến sĩ Koepsell đã thẳng thắn nói về quyền sở hữu và bảo vệ dữ liệu di truyền trong gần một thập kỷ. Trong năm 2009, ông xuất bản cuốn sách Who Owns You, nơi ông thảo luận về ý nghĩa của các công ty sở hữu dữ liệu di truyền.

Một vài tháng sau khi cuốn sách đó được xuất bản, ngành kiểm nghiệm di truyền đã tham gia vào các phương pháp được nêu cụ thể trong cuốn sách. Công ty di truyền Myriad Corporation đã đệ trình yêu cầu cấp bằng sáng chế cho gien BRCA.

Nếu yêu cầu bằng sáng chế đã thành công, vô số sẽ có thể độc quyền kiểm tra di truyền đối với ung thư vú và buồng trứng. Công ty cuối cùng bị mất bằng sáng chế do những thách thức từ ACLU và các nhóm khác.

Tiến sĩ Koepsell rời khỏi thế giới của giới học viện để tìm Encrypgen. Công ty được thành lập vào đầu năm 2017.

Kết luận 
Encrypgen là một công nghệ blockchain độc đáo được nhắm mục tiêu cụ thể vào thế giới nghiên cứu di truyền. Nó làm cho bệnh nhân dễ dàng quản lý dữ liệu di truyền của họ. Bệnh nhân có thể sử dụng nền tảng cốt lõi của Encrypgen, chuỗi gen - để kiểm soát việc truy cập dữ liệu di truyền của họ.

Họ có thể chọn để chia sẻ dữ liệu di truyền nhất định với các nhà nghiên cứu, hoặc hiển thị các bộ phận của bộ gen cho các chuyên gia y tế theo yêu cầu.

Chúng ta sống trong một thế giới ngày càng có nhiều người đang thử nghiệm di truyền - nhưng không ai thực sự biết làm thế nào để quản lý tất cả các dữ liệu này. Chuỗi gen của Encrypgen muốn giải quyết vấn đề đó.
Share
Banner

Bitcoin

Btienao.com thông tin tổng hợp và cập nhật về Bitcoin, Ethereum, BCH, ETC, LTC, XMR, Ripple, EOS, TRON, IOTA, NEO ... thông tin về các sàn, tin tức về ico và các đồng tiền ảo, tiền số mới, tin tức về các nhà đầu tư lớn ...

Post A Comment:

0 comments: