Navigation

Gia tộc Rockefellers tham gia vào thị trường tiền ảo

Gia tộc Rockefellers tham gia vào thị trường tiền ảo 

Gia tộc Rockefeller: Đế chế dầu mỏ khét tiếng từng khiến cả nước Mỹ khiếp sợ, 1 trong 13 gia tộc giàu nhất thế giới, đang lấn sân sang thị trường tiền mã hóa và sẽ rót vốn đầu tư vào blockchain startups

Rockefeller, một trong những gia tộc giàu có nhất trên thế giới với tổng tài sản ước tính lên đến 1 nghìn tỷ USD.

Gia tộc Rockefellers tham gia vào thị trường tiền ảo
Vũ công bong bóng khổng lồ được đặt tại Rockefeller

Ở gia tộc Rockefeller, hãng đầu tư mạo hiểm chính thức của gia đình là Venrock vừa ký hợp đồng với Coinfund, một quỹ đầu tư tiền thuật toán, để rót vốn vào các đồng tiền ảo và sáng kiến kinh doanh blockchain.

Coinfund mới đây tung ra nền tảng dịch vụ tài chính tiền thuật toán Coinlist. Công ty trước đó khởi động nhiều dự án, trong đó có tiền ảo cho ứng dụng trò chuyện trên điện thoại Kik. Đợt gọi vốn cho đồng tiền thuật toán này đạt gần 100 triệu USD năm 2017.

“Chúng tôi muốn hợp tác với công ty này, doanh nghiệp đã đầu tư và thực sự giúp kiến trúc một số nền kinh tế tiền thuật toán và dự án tiền thuật toán”, đối tác David Pakman của Venrock chia sẻ với tờ Fortune.

Venrock cho biết đang có khoảng 2,6 nghìn tỷ USD quỹ đầu tư mạo hiểm được quản lý bởi gia tộc Rockefeller.

Gia tộc Rockefellers tham gia vào thị trường tiền ảo
Rockefeller Center hay Rockefeller Plaza được đặt tên theo John D. Rockefeller, Jr. - ông vua dầu mỏ


Không quan tâm đến lợi nhuận ngắn hạn

David Pakman nói rằng, đây là một sự đầu tư dài hạn vào blockchain và thị trường tiền kỹ thuật số, vì vậy không quan tâm đến lợi nhuận ngắn hạn
 Có rất nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm trên thị trường. Và chúng tôi khác họ
CoinFund được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở tại Brooklyn, New York. CoinFund đã tham gia vào nhiều dự án blockchain lớn nhỏ khác nhau.

Người đồng sáng lập CoinFund, ông Jake Brukhman, nói rằng sẽ hợp tác chặt chẽ với Venrock để cùng nhau phát triển blockchain startups, giúp đỡ và tư vấn các doanh nghiệp muốn tiếp cận với công nghệ blockchain.

Nhà Rothschild, gia tộc vốn có mối quan hệ gần gũi với các ngân hàng và tổ chức tài chính, cũng bước vào giao dịch tiền thuật toán. Tháng 12.2017, nhà Rothschild lần đầu có khoản đầu tư bitcoin thông qua Grayscale Bitcoin Trust.

Tỷ phú George Soros - Ông trùm đầu cơ, chuẩn bị tham gia vào thị trường tiền ảo

Các nhà đầu tư tiền ảo kỳ vọng rằng sự quan tâm từ các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng và đầu tư sẽ giúp thị trường nóng lên trong bối cảnh giới quản lý toàn cầu vẫn giữ lập trường cứng rắn về tiền thuật toán.

Tin tức về việc nhiều nhà đầu tư lớn tham gia thị trường khiến giá tiền thuật toán tăng nhẹ


Tổng hợp: Btienao.com
Share
Banner

Bitcoin

Btienao.com thông tin tổng hợp và cập nhật về Bitcoin, Ethereum, BCH, ETC, LTC, XMR, Ripple, EOS, TRON, IOTA, NEO ... thông tin về các sàn, tin tức về ico và các đồng tiền ảo, tiền số mới, tin tức về các nhà đầu tư lớn ...

Post A Comment:

0 comments: